Hãy ở nhà – Stayhome

HÃY Ở NHÀ – Một thông điệp ngắn gọn, đơn giản và khả thi. Triệt để tuân thủ đảm bảo sức khỏe, an toàn và nhanh tiêu diệt đại dịch Corona. Dẫu biết là thế, sao cũng khó thực hiện?

Nhà máy cũng khó tạm ngưng và đóng cửa vì còn phải sản xuất để tạo ra sản phẩm tiêu dùng thiết yếu cho 90 triệu con người, phải hoạt động để có doanh thu để tồn tại.

Hàng triệu con người vẫn phải lao ra đường để tìm kế sinh nhai, bởi đối với họ cái đói, cái khát sẽ giết họ nhanh hơn cái con Corona nhỏ xíu kia!

Người ta vẫn tụ tập cà phê cà pháo, ăn uống nhậu nhẹt, chủ quan và mặc kệ vì cứ luôn nghĩ rằng, Corona chẳng thể hại được ta, vì nó đâu ở mãi trời tây.

Nhiều người vẫn tranh thủ đi du lịch vì mùa này mọi thứ đều rẻ, đều khuyến mãi, cơ hội trải nghiệm miễn phí.
Các khu vực xa thành phố, huyện ven đô, vùng nông thôn, mọi người chủ quan vì nghĩ rằng corona chẳng thể nào đến được nơi đây.

Mọi người vẫn tập trung đông đúc nơi giáo đường, chùa chiền, thánh thất… bởi tin rằng họ sẽ được chở che, mà chẳng hề nghĩ rằng đây chính là nguy cơ lan tràn đại dịch.
Đáng trách hơn, nhiều người vô tâm, che dấu hành tung, ích kỷ, vì ích lợi bản thân, gieo họa cho chính mình, người thân và cả cộng đồng.

Tóm lại, thời điểm này, đặc biệt trong tháng 3 này, HÃY Ở NHÀ, nhịn ăn một chút, nhịn mặc một chút, nhịn đi một chút…Việt Nam sẽ chiến thắng Corona, Gia đình sẽ an toàn, Mọi người sẽ khỏe mạnh. CÓ SỨC KHỎE SẼ CÓ TẤT CẢ

Powered by Maxxso